Giới thiệu về Công ty vận chuyển hàng hóa Thiên Phú

 Hiên nay kinh tế của Việt Nam ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu vận chuyển hàng nội địa ngày càng gia tăng. Đáp ứng nhu cầu này, nhiều công ty vận chuyển hàng hóa trong nước đã mở ra các dịch vụ vận chuyển hàng hóa, Một trong số đó không thể không nói đến công ty vận chuyển hàng hóa tại Hà Nội - công ty Thiên Phú.

 

1. Giới thiệu về Công ty vận chuyển hàng hóa Thiên Phú

 

Thiên Phú là một trong những đơn vận tải có uy tín trong lĩnh vực vận tải hàng hóa nội địa với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình luôn đáp ứng đúng thời gian vận chuyển và có mức giá cạnh tranh so với nhiều công ty khác.

 

Công ty vận chuyển hàng hóa Thiên Phú nhận vận chuyển hàng hóa nội địa với tất cả các hàng hóa… ở mọi kích thước và trọng lượng khác nhau.

 

 Nhằm phục vụ tất cả khách hàng trên toàn quốc, công ty vận tải hàng hóa tại Hà Nội Thiên Phú nhận vận chuyển trên 63 tình thành với các hình thức vận chuyển đa dạng, đáp ứng những nhu cầu khác nhau và tốt nhất cho nhiều khách hàng:. Bên cạnh đó, công ty cũng không ngừng hoàn thiện và phát triển tốt nhất để hàng hóa được vận chuyển đến tay người nhận một cách nhanh chóng nhất.

 

cong-ty-van-chuyen-hang-hoa-tai-ha-noi

Công ty vận chuyển hàng hóa Thiên Phú nhận vận chuyển hàng hóa nội địa

2. Hình thức vận chuyển hàng hóa nội địa của Thiên Phú

 

Đường bộ:

 

Được coi là tuyến đường khá phổ biến và ngày càng được mở rộng sửa chữa một cách tốt nhất. Vận chuyển hàng hóa nội địa bằng đường bộ không những góp phần tiết kiệm chi phí mà còn phù hợp với nhiều đơn hàng, tiện cho việc giao nhận ở từng địa phương hơn cả. Nếu mức độ cần thiết nhận hàng mà khách lựa chọn ở mức trung bình và khoảng cách ngắn thì chúng tôi nghĩ đây là loại hình phù hợp nhất mà bạn nên lựa chọn.

 

Đường sắt:

 

Là cách vận chuyển được đánh giá là an toàn và chắc chắn nhất về chất lượng hàng hóa bởi  mỗi tuyến đường sắt của Việt Nam hiện nay đều được trang bị kĩ càng với những toa tàu dành riêng cho việc vận chuyển hàng hóa.

 

Đường thủy:

 

Cũng là hình thức được lựa chọn nhưng xét về mặt khách quan thì ít hơn so với đường bộ và đường sắt bỏi thời gian chậm. Thế nhưng, hình thức vận chuyển này cũng khá an toàn về chất lượng hàng hóa bởi với những tàu thuyền được thiết kế khoang chưa lớn đựng hàng.

 

Đường hàng không:

 

Hình thức vận chuyển quốc tế nhiều và nhanh nhưng chi phí thì đắt hơn so với 3 hình thức trên.

 

Do đó, dựa vào từng loại hàng hóa mà bạn có thể lựa chọn hình thức vận chuyển hàng hóa bắc trung nam nào cho phù hợp mà lại tiết kiệm được chi phí lại đảm bảo hàng hoá và giao đúng lịch hẹn.

 

3. Quy trình nhận và vận chuyển hàng hóa nội địa của Thiên Phú

 

Bước 1: Nhận hàng

Bước 2: Giám sát quá trình đóng thùng, đóng kiện và sắp xếp hàng hóa ( đặc biệt lưu ý các loại hàng dễ vỡ dễ hỏng) cần đảm bảo cẩn thận

Bước 3: Thủ tục khi sử dụng dịch vụ xe vận chuyển:

Bước 4: Xuất hóa đơn dựa trên thông tin trong hợp đồng (TH cần hóa đơn VAT thì cần cung cấp thông tin về công ty mình)

Trong nhiều trường hợp, khách hàng không thể xác định được kích thước của loại hàng hóa mà mình định chuyển thì hãy liên hệ tới công ty vận chuyển hàng hóa Thiên Phú sẽ đến tận nơi đo đạc và tư vấn chuyển hàng ghép hay điều xe tải chở hàng cho phù hớp với hàng hóa.

 

Thien-phu-cong-ty-van-chuyen-hang-hoa-noi-dia

Vận chuyển mọi hàng hóa đến bất kỳ nơi nào trong lãnh thổ Việt Nam

4. Địa chỉ liên hệ công ty vận chuyển hàng hóa Thiên Phú

 

Với dịch vụ vận chuyển hàng hóa trong nước chuyên nghiệp và uy tín, Cty vận chuyển hàng hóa Thiên Phú chính là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều đơn vị. Chúng tôi luôn đáp ứng nhanh nhất mọi yêu cầu của khách hàng và vận chuyển mọi hàng hóa đến bất kỳ nơi nào trong lãnh thổ Việt Nam. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ  mr Hợp

HOTLINE: 0976 842 822

 

Địa chỉ tại Hà Nội:  Bãi xe tải hàng hoá, số 668 ngõ 215 Ngọc Hồi ( Cạnh Bệnh viện nội tiết trung ương), Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội . 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CHO THUÊ XE CẨU xe nâng tại Thái Bình

CHO THUÊ XE CẨU xe nâng tại Hà Nam

Bảng giá cho thuê xe tải chở hàng mới nhất 2023