Phụ tùng xe nâng mitsubishi

 

Phụ tùng xe nâng hàng Mitsubishi

Mitsubishi là một trong những thương hiệu lớn và nằm top đầu của Nhật Bản, chuyên sản xuất xe ô tô và các loại xe nâng, phụ tùng xe nâng. Những năm gần đây, rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng phụ tùng xe nâng Mitsubishi vì những tính năng vượt trội mà nó mang lại.

Những loại phụ tùng xe nâng Mitsubishi hiện đang có trên thị trường gồm: Xi lanh, két nước làm mát, hộp số, bơm dầu hộp số, mâm xe nâng, xi lanh giàn nâng,…

Tại SAMCO VINA chúng tôi cung cấp phụ tùng xe nâng Mitsubishi:

Động cơ xe nâng Mitsubishi: Xi lanh, pit tông, két nước làm mát, dây gas….

Phụ tùng hộp số xe nâng: Hộp số, bơm dầu hộp số, lá côn, lá thép…

Phụ tùng nhóm bánh xe: săm lốp xe nâng, mâm xe nâng.

Hệ thống phụ tùng giàn xe nâng: Càng nâng, xi lanh giàn nâng, xích nâng, xi lanh giữa, …

Các phụ tùng khác của xe nâng Mitsubishi: Gương, vô lăng, bộ hiển thị tín hiệu, cần phanh, cần điều khiển.

Các phụ tùng đặc trưng của xe nâng điện: Ắc quy, bộ sạc bính ắc quy, mô tơ tiến lùi, hệ thống cầu chì, bảng điều khiển mạch, bo mạch…

Các loại phụ tùng xe nâng Mitsubishi sẽ giúp tạo cho xe nâng một cấu trúc chắc chắn và còn quyết định đến hoạt động tối ưu của xe. Đảm bảo cho quá trình nâng hạ vận chuyển hàng hóa và sản xuất luôn được diễn ra với năng suất cao nhất.

phụ tùng xe nâng Mitsubishi
Phụ tùng xe nâng Mitsubishi chính hãng – SAMCO VINA

SAMCO VINA – Cung cấp phụ tùng xe nâng Mitsubishi chính hãng, uy tín  

Đến với SAMCO VINA, khách hàng sẽ nhận được:

  • Phụ tùng xe nâng ở SAMCO VINA đều được nhập trực tiếp từ các nhà cung cấp, sản xuất phụ tùng xe cơ giới nâng hạ có uy tín trên thế giới.
  • Đội ngũ chuyên gia và kỹ thuật viên của SAMCO VINA có kinh nghiệm và tay nghề lâu năm làm dịch vụ bảo trì, sửa chữa, bảo dưỡng và phục hồi xe cơ giới nâng hạ.
  • Các sản phẩm xe nâng, phụ tùng xe nâng điện hay dịch vụ kỹ thuật đều được cung cấp với giá cả tốt nhất trên thị trường do nhập khẩu trực tiếp mà không qua trung gian.
  • Đến với SAMCO VINA, khách hàng sẽ được tư vấn và hỗ trợ miễn phí, giúp tìm ra phương pháp tối ưu, tiết kiệm và hiệu quả nhất.

FAQ – Câu hỏi thường gặp về phụ tùng xe nâng Mitsubishi

  • SAMCO VINA có bán tất cả phụ tùng của xe nâng Mitsubishi không? 

Chúng tôi tự tin có thể đáp ứng mọi phụ tùng xe nâng Mitsubishi chính hãng mà bạn cần. Không chỉ vậy, mức giá của các phụ tùng đó cũng cực kỳ phải chăng, nếu không muốn nói là rẻ so với mặt bằng chung của thị thường.

  • Bao lâu thì xe nâng Mitsubishi của tôi cần thay thế phụ tùng? 

Mỗi bộ phận sẽ có thời gian (hoặc cường độ sử dụng) thay thế định kỳ khác nhau. Vì vậy, để nắm bắt được tình trạng cũng như tránh trường hợp chưa đến hạn đã thay thì bạn nên đến ngay SAMCO VINA để được kiểm tra cũng như được tư vấn nhiệt tình và tốt nhất.

  • Có nhất thiết phải sử dụng phụ tùng chính hãng Mitsubishi không? 

Sự thật là rất cần thiết. Xe nâng Mitsubishi của bạn ban đầu đã được hoàn thiện với tất cả phụ tùng chính hãng của Mitsubishi, vì vậy nếu bạn thay thế các bộ phận không chính hãng thì bạn đang thực sự làm ảnh hưởng đến độ bền và giá trị lâu dài của xe nâng.

Hãy liên hệ ngay với SAMCO VINA qua kênh chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ tư vấn về phụ tùng xe nâng Mitsubishi nhanh chóng nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CHO THUÊ XE CẨU xe nâng tại Thái Bình

CHO THUÊ XE CẨU xe nâng tại Hà Nam

Bảng giá cho thuê xe tải chở hàng mới nhất 2023